ระบบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนักในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแม้กระทั้ง Rubber Infill ก็ยังถูกคิดค้นไปมากกว่า 20 ปีที่แล้ว จุดขายของผลิตภัณฑ์หญ้าเทียมในปัจจุบันนั้นขึ้นอยู่กับ ชนิดของเส้นใยสังเคราะห์ (monofilament หรือ fibrillated), ความหนาของเส้นใยสังเคราะห์ (Microns), น้ำหนักความทนทานของเส้นใยสังเคราะห์ (Dtex), ความสูงของตัวหญ้าเทียม (MM) และสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ลูกค้าคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆ คือราคาที่เหมาะสมกับการลงทุน H-Turf คือบริษัทหนึ่งเดียวที่สามารถเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์หญ้าเทียมได้มากที่สุด ในตลาดหญ้าเทียม ซึ่งมีให้เลือกไม่ต่ำกว่า 30 ชนิด รวมถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นสองรองใคร และราคาที่ดีที่สุดในตลาดหญ้าเทียม ณ ประเทศไทยในปัจจุบันนี้ เนื่องมาจาก ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้งระหว่างบริษัท H-Turf กับบริษัทแม่ของเรา และ Supplier หลักของเรา Tencate Thiolon ประเทศ Netherlands ซึ่งถือเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 50 ปี ในค้นคว้าวิจัยและผลิตเส้นใยสังเคราะห์ ทำให้เราสามารถเสนอราคาที่ดีที่สุดและคุณภาพที่เยี่ยมที่สุดในตลาดหญ้าเทียม
ตัวเลือกอันดับ 1 ของสโมสรฟุตบอลทุกลีก
No comments:
Post a Comment