ilovecase.in.th จัดจำหน่ายเคสไอโฟน iphone 4s

ilovecase.in.th มีเคสไอโฟน case iphone 4s หรือเคสมือถือรุ่นอื่นๆสวยๆทั้งนั้น General Discussion ลองแวะไปชมได้จ้า

Thursday, August 8, 2013

"บียอนเซ"อวดผมทรงใหม่หั่นสั้นกุดหลังเหตุผมติดในพัดลมยักษ์

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆอึ้งกันไปเลยทีเดียวเมื่อได้เห็นภาพของ”บียอนเซ”นักร้องสาวชื่อดังอวดทรงผมสั้นกุดลงในอินสตาแกรม ซึ่งงานนี้ทำเอาลือกันว่าเธอต้องหั่นผมสวยทิ้งเพราะอุบัติเหตุผมเธอเข้าไปพันในพัดลมยักษ์ขณะแสดงคอนเสิร์ต


"บียอนเซ"อวดผมทรงใหม่หั่นสั้นกุดหลังเหตุผมติดในพัดลมยักษ์

No comments:

Post a Comment