ilovecase.in.th จัดจำหน่ายเคสไอโฟน iphone 4s

ilovecase.in.th มีเคสไอโฟน case iphone 4s หรือเคสมือถือรุ่นอื่นๆสวยๆทั้งนั้น General Discussion ลองแวะไปชมได้จ้า

Sunday, August 11, 2013

Internet Download Manager 5.17 build 2 Packed 5 in 1 |20MB

อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการมีสมาร์ทดาวน์โหลดตรรกะ Accelerator ที่คุณลักษณะวิทูรไดนามิกไฟล์แบ่งส่วนที่ปลอดภัยและ multipart ดาวน์โหลดเทคโนโลยีเพื่อเร่งของคุณดาวน์โหลด. ไม่เหมือน accelerators อื่นๆที่ดาวน์โหลดและผู้จัดการส่วนที่แฟ้มก่อนที่จะดาวน์โหลดเริ่มอินเทอร์ เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการกลุ่มไฟล์ที่ดาวน์โหลดแบบไดนามิกในระหว่างดาวน์ โหลดกระบวนการ. อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการ reuses เพิ่มเติมโดยที่มีการเชื่อมต่อและเชื่อมต่อเข้าสู่ระบบขั้นตอนเพื่อให้บรรลุ ดีเร่งประสิทธิภาพ.

อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการสนับสนุนพร็อกซี่ เซิร์ฟเวอร์ FTP ที่เป็น HTTP และโปรโตคอลไฟร์วอลล์เปลี่ยนเส้นทาง, คุกกี้อนุญาต 3 เสียงและการประมวลผลเนื้อหาวิดีโอ MPEG. IDM integrates เจ็ลงในโปรแกรม Microsoft Internet Explorer, Netscape, ที่ MSN Explorer ให้ AOL, โอเปร่า, Mozilla, Mozilla ของ Firefox, Mozilla Firebird, Avant บราวเซอร์ MyIE2 และอื่นๆทั้งหมดที่เป็นที่นิยมโดยอัตโนมัติเบราว์เซอร์ของคุณจัดการดาวน์ โหลด. นอกจากนี้คุณยังสามารถลากและวางไฟล์หรือใช้ Internet ดาวน์โหลดผู้จัดการจากบรรทัดคำสั่ง. อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการโมเด็มของคุณสามารถกดที่ตั้งเวลาดาวน์โหลด ไฟล์ที่คุณต้องการจากนั้นวางสายหรือแม้แต่ปิดคอมพิวเตอร์ของคุณเมื่อได้ กระทำ.

คุณลักษณะอื่นรวมหลายภาษาการสนับสนุนซิปตัวอย่างดาวน์โหลด ประเภทกำหนดการโปร , เสียงในต่างกิจกรรม HTTPS สนับสนุนโปรเซสเซอร์คิว, html ที่และความช่วยเหลือเกี่ยวกับการกวดวิชา, เพิ่มการป้องกันไวรัสในการดาวน์โหลดเสร็จ, ก้าวหน้าดาวน์โหลดกับโควตา (มีประโยชน์สำหรับการเชื่อมต่อที่ใช้บางชนิดของยุติธรรมเข้าถึงหรือนโยบาย FAP เช่น Direcway โดยตรงคอมพิวเตอร์ Hughes ฯลฯ) สร้างใน Accelerator ดาวน์โหลดและอื่นๆมากมาย.

คุณสมบัติหลัก:

* ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เป็นที่นิยมเบราว์เซอร์และโปรแกรมที่สนับสนุน! อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการได้รับการทดสอบกับเบราว์เซอร์ดังต่อไปนี้: Internet Explorer ให้ที่ MSN Explorer ให้ AOL, Netscape Communicator, Netscape 6, Netscape 7, Mozilla, Mozilla ของ Firefox, Mozilla Firebird, โอเปร่า, NetCaptor, UltraBrowser, ผอมบราวเซอร์ Avant บราวเซอร์ MyIE2, สูงสุดเดสก์ทอป, ACE Explorer ให้ขั้นสูงเบราว์เซอร์, 27 เครื่องมือใน-1 Wichio บราวเซอร์ WindowSurfer, 550 เข้าถึงบราวเซอร์ FineBrowser Freeware, Kopassa บราวเซอร์รวดเร็วเบราว์เซอร์ผู้เชี่ยวชาญ, เอ็นนิกม่าบราวเซอร์ GoSuRF, เค-Meleon, สมาร์ท Explorer ให้การปิดหนึ่งเว็บเบราว์เซอร์ Smartalec ผู้เดินทาง, CrystalPort AppCapture, ครอบครัวบราวเซอร์ XANA เว็บเบราว์เซอร์ Bluto, AutoSurf, 32bit เว็บเบราว์เซอร์ BrowseMan, WrestlingBrowser, Eminem บราวเซอร์ UltraBrowser, Cygsoft LDAP เบราว์เซอร์และสุทธิเอ็ม @ nager. อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการสนับสนุนเวอร์ชันทั้งหมดของเบราว์เซอร์ที่ เป็นที่นิยมและสามารถรวมเข้ามาอยู่ในภาคีใดๆ 3 อินเทอร์เน็ตโปรแกรม.
* ง่ายดาวน์โหลดด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว. เมื่อคุณคลิกที่ดาวน์โหลดลิงค์ในเบราเซอร์โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด Internet Download Manager (IDM) จะใช้เวลาในการดาวน์โหลดและเร่งมัน. IDM สนับสนุนเป็น HTTP, FTP ที่, HTTPS และโปรโตคอล MMS.
* ดาวน์โหลดเร่งความเร็ว. อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการสามารถเร่งดาวน์โหลดได้ถึง 5 ครั้งเนื่องจากการวิทูรไดนามิกไฟล์แบ่งส่วนเทคโนโลยี. ต่างผู้จัดการและดาวน์โหลดอื่นๆ accelerators อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการกลุ่มไฟล์ที่ดาวน์โหลดแบบไดนามิกในระหว่าง ขั้นตอนการดาวน์โหลดและ reuses เพิ่มเติมโดยที่มีการเชื่อมต่อและเชื่อมต่อเข้าสู่ระบบขั้นตอนการเร่งดีที่ สุดเพื่อให้บรรลุประสิทธิภาพ.
* ดาวน์โหลดประวัติ. อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการจะกลับคาราคาซังดาวน์โหลดได้จากที่ที่พวกเขาปิดซ้าย.
* YouTube grabber. อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการสามารถคว้า FLV วิดีโอจากเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมเช่น YouTube, MySpaceTV, และ Google Video.
วิซาร์ดการติดตั้งแบบง่าย *. เรื่องง่ายและรวดเร็วโปรแกรมการติดตั้งจะตั้งค่าที่จำเป็นสำหรับคุณและตรวจ สอบการเชื่อมต่อของคุณที่ท้ายเพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาการติดตั้งฟรีอินเทอร์ เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการ
ลากและวาง *. คุณสามารถลากและวางลิงค์ไปยัง IDM และลากและวางไฟล์ที่ดาวน์โหลดจากอินเตอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการ.
* ตรวจสอบอัตโนมัติป้องกันไวรัส. ป้องกันไวรัสของคุณให้ตรวจสอบดาวน์โหลดฟรีจากไวรัสและโทรจัน.
ขั้น สูงร่วมกับเบราเซอร์ *. เมื่อเปิดใช้งานคุณสมบัตินี้สามารถใช้เพื่อจับใดดาวน์โหลดได้จากโปรแกรมใดๆ. ไม่มีการดาวน์โหลดผู้จัดการมีคุณลักษณะนี้.
* ในตัว Scheduler. อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ตั้งเวลา ดาวน์โหลดไฟล์ที่คุณต้องการตัดการเชื่อมต่อหรือปิดคอมพิวเตอร์ของคุณเมื่อ ได้กระทำ.
* IDM ประกอบด้วยเว็บไซต์และแมงมุม grabber. IDM จำเป็นทั้งหมดดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆที่ระบุไว้กับตัวกรองจากเว็บไซต์เช่นทุกภาพ จากเว็บไซต์หรือย่อยของเว็บไซต์หรือเว็บไซต์ออฟไลน์สำหรับการเบราส์. เป็นไปได้ที่จะกำหนดเวลาหลาย grabber โครงการเพื่อรันเมื่อพวกเขาที่ระบุเวลาหยุดพวกเขาที่ระบุเวลาหรือระยะๆเพื่อ รันตรงกันเปลี่ยนแปลง.
* IDM สนับสนุนหลายประเภทพร็อกซี่เซิร์ฟเวอร์. ตัวอย่างเช่น IDM ทำงานกับ Microsoft นท์ไอซา, และพร็อกซี่เซิร์ฟเวอร์ FTP ที่.
* IDM สนับสนุนหลักโปรโตคอลการตรวจสอบ: พื้นฐาน, เจรจา, NTLM และ Keberos. เช่นนั้นแหละ IDM สามารถเข้าถึงหลายอินเทอร์เน็ตและพร็อกซี่เซิร์ฟเวอร์โดยใช้ชื่อผู้ใช้และ รหัสผ่าน.
* ดาวน์โหลดทั้งหมดคุณสมบัติ. IDM สามารถเพิ่มดาวน์โหลดทั้งหมดที่เชื่อมโยงกับเพจปัจจุบัน. นั้นเป็นเรื่องง่ายที่จะดาวน์โหลดหลายไฟล์ที่มีคุณลักษณะนี้.
อินเตอร์เฟซแบบกำหนดเอง *. คุณอาจเลือกคำสั่งและสิ่งที่ปุ่มและคอลัมน์ที่ปรากฏในหน้าต่างหลัก IDM.
ประเภทการดาวน์โหลด *. อินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดผู้จัดการสามารถนำไปใช้เพื่อจัดดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติ โดยใช้การกำหนดประเภทการดาวน์โหลด.
* ด่วนปรับปรุงคุณสมบัติ. สามารถตรวจสอบอย่างรวดเร็วอัพเดทสำหรับเวอร์ชันใหม่ของ IDM และปรับปรุง IDM ครั้งต่อสัปดาห์.
* วงเงินดาวน์โหลด. ก้าวหน้าดาวน์โหลดกับโควตาคุณสมบัติ. คุณสมบัติที่มีประโยชน์สำหรับการเชื่อมต่อที่ใช้บางชนิดยุติธรรมเข้าถึง นโยบาย (หรือ FAP) เช่น Direcway โดยตรงคอมพิวเตอร์ Hughes ฯลฯ
* IDM เป็นหลายภาษา. IDM แปลงเพื่อแอลเบเนียอาหรับอาเซอร์ไบจาน, บอสเนีย, บัลแกเรีย, จีน, โครเอเชีย, เช็ก, เดนมาร์ก, ดัตช์, Farsi, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, กรีก, ฮิบรู, ฮังการี, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ลิธัวเนีย, มาซีโดเนีย, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, โรมาเนีย, รัสเซีย, เซอร์เบีย, สโลวัก, สโลวีเนีย, สเปน, ไทย, ตุรกี, และภาษาอุซเบก


Internet Download Manager 5.17 build 2 Packed 5 in 1 |20MB

No comments:

Post a Comment